Giúp việc nhà theo giờ

Lợi ích khi thuê người giúp việc theo giờ

Sự tiện lợi: bất kì khi nào bạn cần, bạn chỉ cần đặt dịch vụ và sẽ có ngay người giúp việc nhà đến và dọn dẹp cho căn nhà của bạn. Tham khảo bảng giá giúp việc nhà.

Nếu như thuê 1 người giúp việc nhà cố định bạn phải tốn ít nhất từ 3.000.000 – 4.000.000/tháng chưa kể ăn uống, sinh hoạt, chỗ ở… thì thuê người giúp việc theo giờ sẽ tiết kiệm hơn hẳn.

Số tiền phải trả cho 1 giờ làm việc của người giúp việc theo giờ từ 40.000 – 50.000, nếu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thường xuyên số tiền phải bỏ ra tối đa cũng chỉ 2,5 triệu/tháng, tiết kiệm được rất nhiều khoản so với thuê giúp việc cố định.

Sự riêng tư: thuê giúp việc nhà theo giờ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia đình. Người giúp việc không ở lại nhà, không ăn uống, không sinh hoạt chung tạo cho những người trong gia đình không gian sống thoải mái, tự do nhất.

Giảm thiểu ngoại tình: Chắc hẳn nhiều bà vợ lo lắng vấn đề ngoại tình giữa chủ nhà là chồng mình và người giúp việc. Do đó, giúp việc nhà theo giờ là một giải pháp an toàn cho vấn đề trên.

Đảm bảo tài sản: Phần lớn những người giúp việc truyền thống đến làm đều thông qua trung tâm môi giới hoặc sự giới thiệu của người quen, bạn bè nên nhân thân hầu như không được đảm bảo. Đã có rất nhiều trường hợp khi thuê giúp việc truyền thống ở tại nhà, tài sản có giá trị trong nhà “không cánh mà bay”.
Điều này hoàn toàn rất khó xảy ra khi bạn thuê giúp việc nhà vì thời gian họ làm ở nhà bạn rất ngắn và họ luôn là khi có chủ nhà nên sẽ dễ coi ngó tài sản hơn. Đồng thời, đa phần nhân thân của những người giúp việc nhà theo giờ đều được xác minh rõ ràng và được các công ty sàng lọc kỹ càng.
Chính vì vậy, khi đi làm sẽ giảm thiểu lo lắng về vấn đề mất cắp tài sản trong nhà. Nếu có gì không hài lòng, bạn có thể thoải mái thay đổi người giúp việc, không phải phụ thuộc vào 1 người cố định nào.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee

Tiết kiệm thời gian tìm người giúp việc nhà

Khách hàng chỉ cần 60 giây đặt lịch trên ứng dụng là sẽ tìm được người giúp việc chỉ trong 60 phút.

An toàn là trên hết

Chúng tôi quản lý nghiêm ngặt tất cả các cộng tác viên dọn dẹp nhà. Họ cần phải trải qua quá trình kiểm tra danh tính và phỏng vấn trực tiếp.

Đảm bảo chất lượng tốt nhất

Các cộng tác viên lành nghề của chúng tôi luôn hoàn thành mọi công việc vượt mức mong đợi.

Sẵn sàng hỗ trợ

Nếu bạn cần trợ giúp hoặc có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ giúp việc nhà, hãy liên hệ ngay qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tuyến.

Bảng giá dịch vụ

120,000 VND150,000 VND190,000 VND

Gói 2 giờ
(2 phòng – 55m2)
Gói 3 giờ
(3 phòng – 85m2)
Gói 4 giờ
(4 phòng – 105m2)

Hướng dẫn đặt lịch dịch vụ

1. Chọn dịch vụ

Nhấn vào biểu tượng “Dọn dẹp nhà” hoặc biểu tượng “Dọn dẹp nhà theo gói” (nếu bạn muốn thực hiện công việc cố định hàng tháng).

2. Nhập thông tin chi tiết công việc

Điền địa chỉ, thời gian thực hiện công việc và mô tả chi tiết lại những yêu cầu đặc biệt để bTaskee có thể giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3 Chọn thời gian

Xác định thời gian dọn dẹp để bTasker có thể dễ dàng vào nhận công việc.

4 Xác nhận và thanh toán

Xác nhận địa chỉ, thông tin chi tiết công việc, thời gian và phương thức thanh toán trước khi đăng việc.

Đăng ký và trải nghiệm dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Mẹo nhỏ: Để tiết kiệm thời gian đăng lịch, tránh phải thanh toán nhiều lần và được bTaskee hỗ trợ tìm người giúp việc cố định chất lượng nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ “Giúp việc nhà theo gói”.

Design a site like this with WordPress.com
Get started