Giặt ủi

3 ưu điểm dịch vụ giặt ủi của bTaskee

Dịch vụ giặt ủi đặt lịch qua ứng dụng

đặt dịch vụ giặt ủi bTaskee

Ra đời dựa trên nền tảng ứng dụng trên điện thoại, khách hàng có thể thực hiện 4 bước đặt lịch giặt ủi dễ dàng đặt qua vài thao tác  trên smartphone.

Hệ thống sẽ tự động cập nhật đơn hàng cho quý khách và trong thời gian nhanh nhất sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng cho quý khách. Đây được xem là ưu điểm vượt trội nhất của dịch vụ giặt ủi mà bTaskee cung cấp.

Giao nhận tận nhà

Sau khi đặt dịch vụ, sẽ có nhân viên của bTaskee liên hệ và đến tận nơi nhận quần áo. Sau khi giặt sạch, sấy khô, theo quy trình giặt ủi chuẩn nhân viên sẽ liên hệ cho quý khách để xác định nơi nhận lại quần áo. Điều này giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển.

Giá cả minh bạch rõ ràng

Giá cả của dịch vụ luôn được bTaskee cập nhật đầy đủ trên website và giá sẽ phụ thuộc vào loại quần áo cũng như chất liệu vải. Đối với ga giường, ga gối, mền giá sẽ tùy thuộc vào chủng loại của từng loại để đưa ra giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Khi đặt dịch vụ giặt ủi trên ứng dụng, hệ thống sẽ tự động tính giá theo số lượng quần, áo cho khách hàng. Tuy nhiên, giá này sẽ được đơn vị giặt ủi báo lại chính xác cho khách hàng khi nhân viên đến nhận và kiểm tra lại quần áo, ghi hóa đơn để quý khách tiện việc nhận lại quần áo.

Hướng dẫn đặt lịch dịch vụ giặt ủi

Bước 1: Chọn dịch vụ giặt ủi

Trên ứng dụng bTaskee, tại mục ‘Đăng việc”, bạn lựa chọn dịch vụ “GIẶT ỦI”.

chon-dich-vu-giat-ui

Bước 2: Xác nhận địa chỉ

Ở bước này, bạn lựa chọn địa chỉ nhà hoặc cơ quan, nơi mà nhân viên giặt ủi sẽ đến nhận và trả đồ cho bạn. Chú ý nhập chính xác địa chỉ số nhà, hẻm để nhân viên dễ dàng tìm đến đúng địa chỉ.

xac-nhan-dia-chi-nhan-tra-quan-ao

Bước 3: Chọn thời gian nhận và trả quần áo

Bạn chú ý lựa chọn ngày và khung giờ cụ thể để nhân viên đến nhận đồ và trả đồ đã giặt cho bạn. Ở bước này, bạn chú ý nếu khoảng thời gian nhận và trả đồ dài hơn 1 ngày (24 tiếng) thì bạn sẽ không phải chịu phí giặt gấp. Nếu như bạn cần giặt gấp, khoảng thời gian nhận và trả ít hơn 24 tiếng thì ứng dụng sẽ tự động cộng thêm phí giặt gấp cho bạn.

chon-ngay-gio-thoi-gian-giat-ui

Bước 4: Lựa chọn dịch vụ giặt ướt và khô

Nếu quần áo của bạn đều làm từ chất liệu vải đơn giản dễ giặt ủi thì bạn chỉ cần lựa chọn dịch vụ giặt ướt. Dịch vụ giặt ướt sẽ được tính chi phí theo kg khối lượng đồ bạn cần giặt. Còn nếu, quần áo bạn được may từ các vật liệu khó giặt như da, ren, len,… ; thì bạn nên lựa chọn thêm dịch vụ giặt khô để đảm bảo quần áo không bị hỏng khi giặt ướt.

chon-dich-vu-giat-kho-uot

Khi chọn dịch vụ giặt khô, bạn sẽ tiến hành chọn loại quần áo cần giặt. Chi phí giặt sẽ tương ứng với từng loại đồ khác nhau. Với trường hợp đồ cần giặt không có trong danh sách, bạn nên thêm vào phần ghi chú. Sau đó, nhân viên sẽ liên hệ bạn để thông báo chi phí giặt.

chon-giat-kho

Bước 5: Thêm mã khuyến mãi và ghi chú thêm

bTaskee luôn luôn có những mã khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng thân thiết. Để được tiết kiệm thêm chi phí, bạn nên điền mã khuyến mãi nếu có nhé!

ma-khuyen-mai-ghi-chu

Tiếp đến, bạn có thể ghi chú thêm về trang phục hoặc yêu cầu giúp tẩy các vết bẩn cần chú ý cho nhân viên giặt ủi. Hay bạn có thể liệt kê những trang phục đặc biệt cần giặt. Từ đó các đối tác giặt ủi của bTaskee sẽ có thể nắm bắt được yêu cầu của bạn; sẽ giúp bạn hoàn thành tốt việc giặt ủi được giao hơn.

Bước 6: Thông tin liên hệ và thanh toán

Bạn nhớ điền thông tin liên hệ của mình thật chính xác vào nhé. Đặc biệt nhớ xác nhận đúng số điện thoại liên hệ; để nhân viên giặt ủi có thể xác nhận đơn hàng cũng như liên hệ nhận và trả đồ cho bạn.

thong-tin-lien-he

Bên cạnh đó, khi thanh toán, ngoài việc có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp khi nhận đồ; bạn còn có thể trả chi phí giặt ủi qua thẻ tín dụng hoặc tài khoản bPay của bTaskee.

Bước 7: Xác nhận thông tin và hoàn tất

Bước cuối cùng, bạn cần xác nhận lại toàn bộ thông tin yêu cầu cũng như chi phí cần trả. Xong rồi bạn chỉ cần đăng việc và đợi nhân viên giặt ủi gọi điện để thông báo cụ thể chi phí và xác nhận lại yêu cầu nữa thôi.

xac-nhan-cuoi

Chỉ cần 7 bước đơn giản, 60 giây nhanh chóng; bạn đã đặt xong lịch giặt ủi với bTaskee rồi. TẢI NGAY ứng dụng bTaskee về điện thoại để không bỏ qua những lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ giặt ủi của bTaskee.

Bảng giá dịch vụ giặt ủi

Giặt hấp (giặt khô)Giặt sấy theo cânPhí giặt gấp trong 24h
120,000 VND (Tối thiểu 03 kg)20,000 VND đến 120,000 VND/cái(Tối thiểu 03 kg)Phụ thu 50% giá trị đơn hàng (Thời gian nhận quần áo tối thiểu là 04 giờ từ lúc nhận đồ)

Sẵn sàng đặt lịch dịch vụ giặt ủi của bTaskee

Tải, đăng ký và trải nghiệm dịch vụ đi chợ và nhiều dịch vụ thú vị khác trên ứng dụng bTaskee.

Design a site like this with WordPress.com
Get started